Cây Chùm ngây có tác dụng gì l Cây Chùm ngây mua ở đâu

http://www.caychumngay.com


Cây Xạ đen phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư như: ung thư phổi, ung thư gan, ung thư cổ tử cung, ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư thực quản

Cây Xạ đen có tác dụng làm thuốc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư như: ung thư phổi, ung thư gan, ung thư cổ tử cung, ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư thực quản ..
Cây Xạ đen
Cây Xạ đen tên khoa học là Celas trus hindsii Benth, dân gian hay gọi là cây bách giải, bạch vạn hoa... có tác dụng làm thuốc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư như: ung thư phổi, ung thư gan, ung thư cổ tử cung, ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư thực quản và một số bệnh khác.

Trong y học, loài cây này còn sử dụng để ngăn ngừa và triệt tiêu sự phát triển của khối u, bướu. Cây xạ đen hiện được trồng và phát triển ở nhiều địa phương như Hòa Bình, được đánh giá mang lại hiệu quả kinh tế cao gấp 3 - 4 lần so với nhiều cây hoa màu khác.

Cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư tuyến giáp: Ung thư tuyến giáp là ung thư tuyến nội tiết thường gặp nhất, tiến triển âm thầm, giai đoạn ổn định kéo dài. Bệnh nhân ung thư tuyến giáp, ngoài điều trị theo tây y, dùng thêm cây xạ đen sẽ hỗ trợ điều trị rất tốt. Ăn cua sống chữa ung thư, bệnh nhân tử vong tức tưởi vì tiêu chảy và nhiễm khuẩn
 
Cây xạ đen điều trị ung thư: Trong đó, theo Đông Y, cây xạ đen có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư rất tốt. Đa số bệnh nhân ung thư tuyến giáp có tiên lượng tốt nếu được chẩn đoán và điều trị sớm, tích cực. 

Tác dụng của xạ đen đã được công nhận: Với ung thư tuyến giáp, tùy từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Bệnh nhân nên tuân thủ phác đồ bác sĩ đưa ra, bên cạnh đó có thể dùng thêm các thuốc hỗ trợ khác để nâng cao hiệu quả điều trị.

Cây xạ đen có tên khoa học Celastrus hindsii Benth.et Hook. Ở Việt Nam, xạ đen phân bố chủ yếu ở các tỉnh như Hà Nam, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hòa bình, Vườn Quốc gia Cúc Phương, Vườn Quốc gia Ba Vì, Huế, Gia Lai…

Theo Đông y, cây xạ đen có vị đắng chát, tính hàn, có tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, ung thũng, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch trong xơ gan cổ trướng và đặc biệt trong chữa trị ung thư. BV Quân y 103 đã công nhận tác dụng của chữa trị bệnh của cây xạ đen là làm hạn chế sự phát triển của các khối u trong cơ thể người bệnh.

Tác dụng phòng chống ung thư của xạ đen nằm ở chất Fanavolnoid được tìm thấy trong cây này. Đây là chất chống oxy hóa có tác dụng phòng chống ung thư. Ngoài ra, chất quinon trong xạ đen có tác dụng làm cho tế bào ung thư hóa lỏng dễ tiêu, chất Saponin triterbenoid có tác dụng chống nhiễm khuẩn...

Trong cuộc sống, cây xạ đen có nhiều công dụng như tiêu viêm giải độc, mát gan, giúp ăn ngủ tốt, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Cây xạ đen hỗ trợ điều trị ung thư: Cây xạ đen rất dễ kiếm, nhưng để dùng làm thuốc thì nên hỏi ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng

Bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư tuyến giáp từ xạ đen
Chúng ta cũng cần biết rằng, sử dụng nam dược chữa bệnh cũng tùy thuộc vào cơ địa của mỗi bệnh nhân, không phải bệnh nhân nào dùng cũng đạt kết quả như nhau.

Để hỗ trợ điều trị ung thư tuyến giáp sau khi đã phẫu trị, có thể dùng xạ đen đơn độc hoặc phối hợp. Người ta thường sử dụng thân hoặc lá cây xạ đen để làm thuốc. Xin giới thiệu bài thuốc hỗ trợ điều trị ung thư từ xạ đen để bạn đọc tham khảo. Người có bệnh, trước khi sử dụng, nên tham vấn ý kiến thầy thuốc để có chỉ dẫn cụ thể.



 
cay xa den

 


1. Dùng đơn độc

Lấy 100g xạ đen rửa thật sạch cho vào siêu đất. Cho 750ml nước, đun sôi trên 30 phút rồi gạn lấy nước uống thay cho một phần nước uống trong ngày. Dùng khi nào nước sắc nhạt màu thì thay ấm khác.

Nước xạ đen nếu để trong tủ lạnh thì càng thơm ngon, rất dễ uống.

Lưu ý, phụ nữ mang thai không nên sử dụng sản phẩm từ xạ đen, trừ khi có chỉ định của bác sĩ… Không nên ăn rau muống khi sử dụng xạ đen vì rau muống sẽ làm mất tác dụng của thuốc.

2. Dùng phối hợp: Xạ đen 30g, côn bố 20g, hải tảo 20g. Rửa sạch 3 vị thuốc cho vào siêu đất. Cho thêm 750ml nước, đun sôi liền 30 phút rồi gạn lấy nước uống thay cho một phần nước uống trong ngày.

.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây