Cây Chùm ngây có tác dụng gì l Cây Chùm ngây mua ở đâu

http://www.caychumngay.com


Mua Viên Nghệ Mật ong ở đâu

Mua Viên Nghệ Mật ong ở đâu - Chữa các bệnh về đường ruột, dạ dày, kém ăn, kém hấp thụ thức ăn, kích thích tiêu hoá ….. Đặc biệt bổ máu, tốt cho phụ nữ (da dẻ hồng hào). Đặc biệt phụ nữ sau khi sinh nở.
Viên Nghệ Mật ong
Mua Viên Nghệ Mật ong ở đâu 
Công ty Lê Hoàng: (028) 667 668 63 – 0983 868 779


Trong xã hội hiện đại ngày nay, bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng là một căn bệnh tương đối phổ biến đối với người Việt. Do có thói quen ăn uống, sinh hoạt chưa khoa học mà căn bệnh này ngày càng có xu hướng gia tăng, đặc biệt trong giới trẻ. Việc chữa trị tận gốc căn bệnh này cũng đang là một vấn đề đặt ra hết sức nan giải. Để giúp mọi người có thể biết thêm một phương thức hỗ trợ chữa trị bệnh viêm loét dạ dày, hôm nay Tinh bột nghệ Chí Tân xin giới thiệu  với các bạn công dụng của viên hoàn tinh bột nghệ mật ong.
 
vien nghe mat ong


Viên hoàn nghệ mật ong là sự kết hợp hoàn hảo của tinh bột nghệ và mật ong nguyên chất. Cùng với những tác dụng vượt trội và sự tiện ích đối với những người bận rộn, nó mà sản phẩm này ngày càng trở nên cần thiết trong cuộc sống hàng ngày.

Theo y học cổ truyền, củ nghệ có nhiều tác dụng đặc biệt là tác dụng hành khí, phá ứ huyết, lương huyết, thông kinh lạc. Dân gian coi nghệ là vị thuốc có tác dụng hàn gắn vết thương nên thường bôi lên các mụn nhọt sắp khỏi để mau liền miệng, lên da non và không để lại sẹo xấu.

 
vien nghe mat ong


Có thể dùng nghệ với liều lượng 10-15 g/ngày (dưới dạng bột hoặc thuốc sắc) để chữa bệnh đau dạ dày, vàng da, đau bụng sau sinh. Để điều trị bệnh viêm loét dạ dày, tá tràng, y học cổ truyền thường phối chế nghệ với mật ong.

Bên cạnh đó, mật ong cũng là vị thuốc phổ biến trong y học cổ truyền.

Nó được sử dụng làm thuốc bổ cho người lớn và trẻ em, chữa bệnh loét dạ dày và ruột, an thần, viêm họng... với liều 10-30 g/ngày. Mật ong cũng thường được dùng làm tá dược chế thuốc viên hay các dạng thuốc khác. Theo các kết quả nghiên cứu của Nga, mật ong giúp giảm axit trong dạ dày, làm hết các triệu chứng đau xót khó chịu của bệnh loét dạ dày và ruột. Sau một thời gian điều trị bằng mật ong, các bệnh nhân đều lên cân, tiêu hóa tốt.

 
vien nghe mat ong


Viên tinh bột nghệ mật ong

Chính vì những tác dụng đặc biệt trong việc chữa lành vết thương của nghệ và mật ong nên viên nghệ mật ong thực sự phát huy hết tác dụng của nó trong sự kết hợp hoàn hảo với nhau. Sử dụng viên nghệ mật ong rất hiệu quả cho những bệnh nhân viêm loét dạ dày. Chúng ta có thể sử dụng thường xuyên viên nghệ mật ong như một bài thuốc bổ dưỡng để cải thiện tình hình sức khỏe đặc biệt dành cho những bệnh nhân viêm loét dạ dày.

Viên tinh bột nghệ mật ong trên kệ sấy

- Hướng dẫn sử dụng viên hoàn tinh bột nghệ mật ong:

+ Mỗi lần dùng 8 - 12 viên (10 - 15g), trước bữa ăn 30 phút; Mỗi ngày dùng 2 - 3 lần, liên tục 2 - 3 tháng.

+ Những điều cần tránh: Trong quá trình sử dụng viên hoàn nghệ mật ong không hút thuốc lá, hạn chế thức khuya, kiêng dùng rượu, bia, cafe... Đối với những trường hợp bị viêm loét dạ dày nặng, có thể uống cùng với thuốc tây điều trị bệnh (tuy nhiên nên dùng cách nhau 1- 2h)



 
vien nghe mat ong
 
vien nghe mat ong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây