Bột chùm ngây có công dụng gì , sau đây là những công dụng tuyệt vời của bột chùm ngây

Thứ hai - 30/01/2017 00:47
Bột chùm ngây có Vitamin C có tác dụng làm trắng vượt trội, chứa nhiều hoạt chất giữ ẩm hiệu quả, kháng viêm, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, giữ cho da luôn tươi trẻ.
Bột chùm ngây có công dụng gì
Bột chùm ngây có công dụng gì
Bột chùm ngây Công ty Lê Hoàng được chế biến từ 100% lá chùm ngây trồng theo phương pháp hữu cơ ( có nghĩa là không sử dụng phân, thuốc hóa học), sau đó lá rau chùm ngây rửa sạch bằng máy ozone, sấy khô ở nhiệt độ thấp (sấy lạnh), xay bằng máy chuyên dụng, đóng gói trong túi nhôm bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời.

 
bot chum ngay 10x9


Điều quan trọng là không sử dụng chất bảo quản nên bột lá vẫn giữ được màu xanh, đảm bảo giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng của chùm ngây. Đây là loại bột dinh dưỡng thực vật tốt nhất từ thiên nhiên, hàm lượng dưỡng chất rất cao.

 
- Bổ sung vitamin và dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, bồi bổ sức khỏe cho người bệnh.
- Chống suy nhược cơ thể và thần kinh, cải thiện tình trạng mất ngủ, giảm stress.
- Giúp tăng tiết sữa cho phụ nữ sau khi sinh.
- Làm chậm quá trình lão hoá, chống loãng xương, điều hòa huyết áp, giảm mỡ máu, bảo vệ gan, hỗ trợ điều trị bệnh gout, tiểu đường…
- Giúp gia tăng khả năng làm việc trong thời gian dài. Cụ thể, các vận động viên và các chuyên gia làm việc căng thẳng có sử dụng bột chùm ngây thường xuyên sẽ giúp tăng sức chịu đựng trong quá trình tập luyện thể dục và làm giảm mệt mỏi về tinh thần, thể chất.

Bột chùm ngây rất phù hợp với trẻ em, người già, người đang trong quá trình hồi phục sức khỏe, người ăn chay trường hay ăn kiêng nhằm cung cấp dưỡng chất đầy đủ nhất cho cơ thể.
Ngoài ra:Không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, Bột Chùm ngây còn biết đến với một công dụng nổi bật đó là làm đẹp cho chị em phụ nữ, đặc biệt chăm sóc làn da phụ nữ sau sinh.

 
bot chum ngaylh


Với xu hướng làm đẹp từ thiên nhiên đang được hầu hết chị em phụ nữ ưa chuộng để tránh tác dụng phụ không mong muốn. Với nguồn gốc xuất xứ hoàn toàn từ thiên nhiên, Bột Chùm ngây Lê Hoàng được làm từ 100% nguyên liệu lá non chùm ngây sấy lạnh nhằm giữ lại toàn bộ dưỡng chất trong lá, sau đó được đưa vào máy nghiền công nghệ cao. Không pha chế phụ gia, không sử dụng hóa chất, là sản phẩm cao cấp hiện đang được rất nhiều Spa tin dùng.

Bột chùm ngây có hàm lượng dinh dưỡng cao. Với Vitamin C có tác dụng làm trắng vượt trội, xóa mờ các vết thâm đen, các vùng da không đều màu. Vitamin A, B, E có tác dụng nuôi dưỡng da căng tràn sức sống. Bột chùm ngây chứa nhiều hoạt chất giữ ẩm hiệu quả, kháng viêm, bảo vệ và nuôi dưỡng làn da, giữ cho da luôn tươi trẻ.


 
huong dan mua hang cay chum ngay

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây